Never say "die" even it kills....

anak ng pitong puting tupa...may naninira na naman ng pangalan ko.bwisit. kakabadtrip na naman,. kasi naman nanahimik na ko dito..as in quiet. doing my own job, work, and tumutulong sa tao. tapos may maririnig ako na may naninira ng name ko. grabe talaga itong narinig ko na ito, grabe ! as in badtrip na talaga mga tol' .

Mga inggit kasi sila, di na ba sila kuntento sa buhay nila, may sarili silang buhay tapos ako tinitira nila. Mamatay na sana sila. they pinned me down once...pero di na ko papatalo....im the upgraded version of Azrael..tarantado sila ako pa kakalabanin nila....mga gago sila....Di na ba sila tapos sa paninira sa akin last year. T' ina nila ...

Ganito pala mangyayari pag kilala ka na ng mga maraming tao, tapos may maninira bigla..bwisit ! buti na lang at medyo nakakayanan ko pa ang mga ito ! dahil sa ginawa nila lalo pa lumakas loob ko !
When Azrael becomes angry....the Stronger Azrael can get.

di na ko papatalo. dahil sa ginawa nung mga humhang na yun, itatanim ko sa lupa mga pangalan nila. at ibubuhos ko mga makati at nakakalusaw ng buto na acid. Hirap talaga ang buhay. Paano yan pag nag artista pala ako..di pa ko sumiskat may mga intriga na ko na sumusulpot.

kung porket nasa linya na ko ng comics at hindi na sa anime ay ganun pa din ba ang paninira nila sa akin.
eh gago pala sila e. di ko masabi kung inggit sila o ano na.....kasi ako yung taong marunong tumigin sa pinanggalingan. eh sila puro mukhang Pera ! syet sila...man o man..galit na ko ! ggggrrr....

buti na lang at may mga kaibigan ako dito..at bagong mga katropa...
grabe na toh ! wala na nga ako gerlprend at ganito pa nangyayari sa akin...damn....F**k them !

-end of story-

Azrael is in GALIT mode !



heres a new post para maiba naman

One night while the lady doctor was on her
way to the fifth floor to check
on her patient (she was on the basement)
sumakay sya sa elevator.
May babae din dun... silang dalawa lang. Then the
door opened on the
3rd floor, they saw a young girl running
towards the elevator as
if sasakay sya. The lady doctor closed the door
immediately. Then
tinanong sya nung babae... "Doc, bakit nyo
sinara? mukang sasakay
yung babae?"

The lady doctor replied.."I know her, she was my
patient and she died
yesterday."

The girl asked, "Doc, pano mo naman nalaman na
patay na eh tumatakbo
pa nga?" The doctor answered: "Did u see the
red tag on her wrist?
Pag dead na ang patient, red tag na ang
kinakabit sa wrist nila."

The girl replied while raising her wrist to
the doctor....

"Doc, parang ganito?"

Post a Comment

0 Comments