Tuwing umuulan

sa kasalukuyang ako ay tinamad na lumabas ng bahay dahil sa sobra lakas ng ulan.
at dahil doon.ay hindi ako nakapunta sa tugtugan ng Imago sa DOME. at medyo na indyan ko si Therese. patay ako nyan.lagot. wala din kasi ako pera pambili ng MTV ink. sana ay pinatulan ko na yung pagpapahiram ng pera sa akin ng isa kong kaibigan,

siguro dahil sa tinamad ako, ay nawalan ako ng gana lumabas ng bahay
dahil sa isang insedente kanina umaga. na medyo na badtripan ako.
isa na dun ay isang pagtawag ng isang kakilala na si Carlo Pablo na ayaw mag bayad na kanyang pagkakautang.

ito ay tuloy pa din ako sa pag basa ng MPD Psycho. napaka psycho talaga.at medyo hindi ko na ito nirerekomenda dahil sa pati ang mga mambabasa nito ay naapektuhan ang utak, nagiging psychotic ang dating.

kelangan ko manood ng Mini Moni para malunasan ang sakit na ito.

word of the day:
"ihahamapas ko sa mukha nya yan!"

Azrael's TOY TALK #2
starring :
Hulk Maestro and tiny Hulk Heroclix
Green Goblin

Post a Comment

0 Comments