Hubad na Ricky song



Ricky was a great friend with a wonderful sense of humor, here is one of those times he was at the center of attraction, inspiring this amusing and unforgettable song.

Star Wars Philippines Outing
Gary's beach house in Zambales
April 24-25, 2004


Hubad na Ricky


Nandito kami
kina Gary
walang ginawa kundi kumain
at mag-swimming.
Isang gabi, ako'y nagulat
sa aking nakita.

Hubad na Ricky
Hmmm Hmmmmm
Hubad na Ricky
Aaaaa aaaaaa

Malayo man sa amin
Ako'y di mapakali
Sa sobrang pag-iisip

Hubad na Ricky
Hmmm Hmmmmm
Hubad na Ricky
Aaaaa aaaaaa
Hubad na Ricky
Aaaaa aaaaaa
Hubad na Ricky
Sa beach...
Sa beach...

(instrumental)

Kahit kami'y palabas dito
Kami'y nag-eenjoy
At kahit si Gary may namimiss
Pasalamat may texting
'Di ko alam ang gagawin
Pagka't ako'y naiinggit
Pero ako'y natutuwa
Dahil meron naman ditong

Hubad na Ricky
Aaaaa aaaaaa
Hubad na Ricky
Aaaaa aaaaaa

Kahit saan man magpunta
Si Ricky lamang ang naghuhubad
Kahit saan, kahit anong oras
Kahit san lupalot na bituwin

Hubad na Ricky
Aaaaa aaaaaa
Hubad na Ricky
Aaaaa aaaaaa
Hubad na Ricky
Aaaaa aaaaaa
Hubad na Ricky
Aaaaa aaaaaa


SOURCE video at http://onealtr.multiply.com/video/item/7

Post a Comment

1 Comments

Anonymous said…
wala akong masabe!!!!
buti nalang u look different now :p

condolence to all ricky's friends.