Toy Con song MTV 2008 ( music video study)

here's my video editing study :)

performed by Ducklings

words,music and lyrics by Ducklings

www.toyconph.com

www.toycon.blogspot.com

7th Philippine Toys, Hobbies and Collectibles Convention 2008
June 14-15, 2008
Megatrade Hall 2-3, Sm Megamall
click below to watch the video



--

old lyrics.

lyrics.

title: "mapapansin kaya ng babaeng minsan kong naging kalaro? sa isang taong pupunta ulit ako sa araw ng mga laruan"

verse 1
nagiipon, nagtitiis
sana agad ay mabili
pinakabagong laruan
kami ay nag uunahan

pilit na pagagandahin
kahit pangkulay ay bitin
lahat ay aking gagawin
para lamang nya pansinin

verse 2
lagi kaming nagbabasa
ng mga komiks nyang dala
nagpupunta sa kanila
naglalaro't nagsasaya

hindi ba't napaka kulit
noong kami'y maliliit
ngayun kaya'y kamusta na?
sana naman makita sya

pre chorus
may toycon sa megamall
(nagpunta kasama ng barkada)
nagulat na lang ako
(ng may cosplay may entablado)
nakasuot sya ng pula
(at may espada pa syang dala)
ikaw nga!!!

chorus
mapapansin kaya
(ng dalagang mistulang diwata)
alala pa kaya
(ang pinagsamahan nung mga bata)
mapapansin kaya
(ng babaeng minsan kong naging kalaro)
sa isang taon pupunta parin ako

((sa araw ng mga laruan!!!))

>>>insert beat here<<<

verse 3
pilit akong nag tatanong
sa sarili ng pabulong
kung lalapitan ko na ba?
baka anong sabihin nya

hindi na baleng madapa
sanay namang mapahiya
bahala na sa salita
ko kung ako'y matutuwa

repeat

pre chorus

chorus

chorus



Edit post:
hahahaha..didn't know that the first mix disabled the other channel of the speaker.
so I know everyone will experience to hear only the instrumental of the song.

but here's the Mp3 file of the music by Ducklings, a song composed for Toy Con,
it was done last year and we are enhancing its recording for everyone.

download the Mp3 here
http://www.fileden.com/files/2007/9/11/1426041/ducklings%20az%20remix.wav.MP3

Post a Comment

0 Comments