Huling El Bimbo

Dear Blog,


A Hindi ko alam kung ano gagawin ko. tinawagan na ko ng agency at saka sinabi sa akin na

Parang kelangan ko na lumipad sa byernes para sa bago kong trabaho. Napaisip ako bigla

Rin marami maiiwan dito sa bahay at nararamdaman ko ang lungkot pag nasa ibang bansa na

In ako. Ewan ko ba, kung matutuloy man ako sa Byernes, eh, bahala na.

La la la la.

For the good and bad, siguro heto na ang pinakamalungkot na mangyayari sa akin, medyo

Okay at malungkot pero kelangan ko talaga gawin ito, baka maging apektado din ang blog na.

Or bahala na Sasama din sya sa akin sa pag lipat ko sa ibang bansa.

La la la la

Salamat sa lahat.

Darating din ang panahon na babalik din ako

At sa pag balik ko mag blog na uli ako

Yan lang ang masasabi ko


at baka heto na din ang huling post ko at baka hindi na masundan.

makikinig muna ako ng Eraserheads at sasabayan ang kanta na ...."heto na ang Huling El Bimbo!"

la la la la.......la la la.....la la la....la la la la.....

--

edit : April 1, 2009 2:00pm
Ok, I will stop now... this blog post entry for April 1, 2009 is just an APRIL FOOLS DAY, well this blog april fools day is the shortest running fools day event, and i remember last year that we pulled off 2 april fool's here in my blog and at Transformers Philippines, which receives media attention hahaha.

many got the clue on my blog post above and they just deciphered the codes, check the first letter of each sentence, all of them start with the letter that spells APRIL FOOLS DAY
haahahahaha.

I will end it here, and it might affect my dealings for some projects

peace everyone!
hope you got a great April Fools Day today

:)