i dont own any comic company/studio/publishing


i forwarded this letter in public to clear some issues.


good day sa inyong lahat,
out of topic na muna..


clear ko lang ito

wala ako pag-aari or hindi ako may-ari ng comic studio,company or any
publishing company.

may kumakalat kasi na issue sa paligid. sa internet, sa txt, at putik kahit sa
mga txt tv sa cable, at sa mga kwento ng ibang group, na ako daw ay nagkakalat
na nagsasabi na may ari daw ako ng comic company,studio,at publishing company.

ang sagot ko ay:
hindi yun totoo.
hindi din totoo na nagkakalat ako ng ganung information na may ari ako ng mga
company na ito...kahit underground man o indie ito, or mainstream..

;::::::::::::::::::::::::::
ang totoo ay
wala akong pag aari sa mga nabanggit na kumakalat na tsismis.

at wala akong pagaari na comic company..wala ! wala!
ni isang studio wala !
::::::::::::::::::::::::::::

medyo gulat ako ng makarating sa akin ito. at medyo sumama ang loob ko na may
mga tao na nagkakalat ng ganun. at sinasabi na ako may sabi.

may nagsasabi pa na may witness, na sinabi ko daw yun.
kung sino man yung witness na yun, magpakita sya at humarap sya akin.

gusto ko lang ayusin itong issue na ito,. dahil sa sumama ang loob ng mga owner
ng mga comic studios sa akin, dahil sa kaibigan ko yung iba dun, at nagalit
sila sa akin at hindi makapaniwala kung bakit ko daw nagawa yun..

sana naman ay magkaisip yung tao na nagkakalat ng ganun issue.
dahil sa sinisira nya ang relasyon ko sa mga kakilala ko sa comic industry.


maraming salamat sa pag babasa nitong email ko
gusto ko lang ayusin ito.dahil sa lumalaki na ang gulo na ito

thank you sa pagbabasa nito
at sana malinawan ko ang mga bagay na ito.

Post a Comment

0 Comments