Aztigamus Vol. 1 Issue 1
Anak ng pating naman..at heto na naman ako at
wala na naman magawa sa buhay, dahil sa tindi
ng trapik kanina papunta marcos highway e, wala
naman ako magawa kung di magisip ng kanta
para sa aking sariling gawang musika,

syet na malagkit at napakalakas ng ulan at ang
hirap mag hanap ng taxi..kasi mga putang ina mga
taxi na yan.napaka arte,, bwakinang ina nila,
nagkaroon pa ng taxi, bwisit

ah yun, at ako pa ata ang sinisi ng putang ina taxi
driver na yun, dahil kasalanan ko ata yung traffic,
eh gago pala sya..tarantado sya, di ba nya alam
na rush hour, hahehaehah..sori sya at ako ang
pinayagan nya sumakay sa taxi

at salamat at nakauwi na din ako ng maayos,
galing kasi ako sa megamall at nag grocery, after
ng coffee meeting namin nina Ariel Atienza at
Edgar Tadeo, pucha,, sa sobra init eh, naisipan ko
pang maki shower sa condo nina Ed, salamat
pareng Ed, your the hero man!,

syet..kakatawa kanina sa bahay, what the f****k
am
i doing and im downloading pics of Hero Angeles,
yung putang ina kamukha daw ni Vic zhou ng F4,
sa star circle, kasi ba naman nabalitaan ko na sya
na pala yun gaganap na Lastikman sa susunod na
Film festival sa December 2004, ah puta..at
leading lady pa nya si Sarah
Geronimo...puta..hindi sila bagay! sa akin Sarah
Geronimo! syet....at sa pag papatuloy ng kwento
ko..

nagpatuloy ako sa pagdownload ng picture ni Hero
Angeles at ayun, at nakakuha ako ng picture na
yung topless sya, eh sympre...mga
tarantado..hindi ako nababakla sa kanya

gagamitin ko kasi yan sa pag edit ko para sa next
issue ng omake omake news philippines, i-edit ko
kasi yung pic nya at gagawin kong Lastikman
using Photoshop, ah puta...kanina e...ginawa ko
na e... medyo hindi bagay at nagkamali at sa
maskara.

ah ayun...salamat at nagbasa kayo sa issue kong
ito, sa ngayon wala pang title..

putang ina...ano ba ulam nyo ngayon?
ako? walang kamatayan SPAM at Sopas!

syet pare solid ito sa tiyan nyo!


Post a Comment

0 Comments