pwede ba 2 na lang sila umalis?


yup its time to know who will be the next to step out of the house of big kuya!

ehehehe.oo mga guys!nanonood din ako minsan nito. ok lang naman siguro di ba
pero hmm.. kainis nga lang at wala ako pay per view sa bahay kasi sobra nakakalibang panoodin ang mga buhay ng mga tao na ito.

hirap talaga pag nasimulan mo na at ngayon lalo umiinit ang action.

iniiwasan ko nga ito palabas na ito e.
eh kaso sa bahay ko nanonood ang kapatid ko, so ayun kaya napapanood ko din
at saka sa bahay din ng girlfriend ko nanonood din sila kaya ayun.
nakikinood din ako at nakikita ko din ang mga action sa Pinoy Big Brother.

kayo ba sino ba gusto nyo paalisin?
ehhehee..ako gusto ko..silang dalawa na lang
bakit?
hmm..wala lang..di lang sila masyado entertaining
yun lang.

nakuha ko yung pics na yan sa website ng PB www.pinoybigbrother.com
ehheheh.ayos ba ! opss.have to stay away from Say's photo gallery.
yup im honest..di ko na view ha.

peace!

Post a Comment

0 Comments