not happy









buti pa sila masaya sila kahit nasa loob sila ng UFO catcher machine..


swerte may makakuha sa kanila at maiuwi ng bahay.





buti pa yung mga aliens sa arcade game ng Alienx Extermination ay masaya sila dahil mahal sila ng alien queen nila.





yung mga kriminal naman sa Time Crisis parang wala silang problema.


dahil ba ang kalaban nila ay dalawang pulis lang.





bakit si Ms. Pacman ang napili ko character sa Mario Cart craze na arcade game.


lintek na yan at parang babae tuloy yung game play ko.



bakit parang mas mabilis ang surfing sa IE compare sa Firefox.
mukhang nag upgrade ata sila ah.

bakit kaya di ako pinayagang mag attend sa event ng Fresh manila kagabi...
kakahiya nga eh. sorry dun sa mga tao nag expect na pupunta ako
sa susunod eh.. gagawan ko ng paraan makatas dito.

masaya siguro ako sa november 1.
dahil excited ako makita ang puntod ng mga kamag anak ko
at sympre..kumain ng bibingka sa loob ng bus sa may san pablo
at kumain ng luto bahay sa Buddy's pizza restaurant sa Tayabas.

sarap mag byahe

excited na ko lumayo sa mundo kinalalagyan ko

drama ba?

nood kayo ng PBB celebrity edition 2.
dami daw naka tu-pis.

naka tu-pis na mga ipis

bakit ba ko naiirita sa tunog ng kotse na laruan ng kapitbahay
nakakngilo sa ngipin kasi...

natutuwa naman ako at magaling na ang pusa ko.
wawa nga e. di ko na medyo nalalaro kasi busy ako.

sana magkaisip yung mga tao na umaaway sa akin
ewan ko ba.. sana kunin na sila ni Lord..... Voldemort.

excited din ako sa wand ni Hermione.
si prof yvaine na lang ang mag aasikaso nyan

napanood ko yung blood and iron ng Hellboy.
maganda pala! at sexy ni Elizabeth Bathory

naubos ko na yung ice tea ko dito
at ayan.. lagot ako dahil late ako mamaya.

may date daw kame sa Serandra ni laso.

ok sige todits na muna ire.
ang sabi ni mo.

ok babu.

Post a Comment

0 Comments