I vote Mike Villar for the 2008 Philippine Blog Awards - Best Bloggers' Choice Award

Before I end my day, Let me share to you my vote for the 2008 Philippine Blog Awards - Bloggers Choice Award. And my vote goes to Mike F*$*$ Villar.

Sige..since the voting process requires to be a Filipino blogger, I will write this blog post vost in Filipino.,

Ayun! natripan ko si Mike ang i-vote ko para sa Blogger Choice Awards, kasi trip ko lang na mabigyan sya ng award sa dami dami ng mga nagawa nyang blog post sa panahon na ito. Nakilala ko sya noon pa sa isang office at isa sya sa mga tao na nagpapatakbo at empleyado na related sa pag blog. At laking gulat ko na nagbabasa sya ng blog ko at ako naman ay nagbabasa ng blog nya. Yun ang pinaka astig na nakaraan para sa akin na makakilala ng isa sa mga astigin na blogger.

syempre nakilala ko ang blog nya dahil sa sikat na blog post nya na naging controversial, yun ang The Atrocities of Friendster, nakakatawa talaga at lakas ng trip talaga dito. Medyo madami din naasar dito dahil nga dun, siguro hindi pa handa ang bansa natin noon sa pagiging mapanglait sa mga pinoy na may nakakatawang profile pic sa Friendster. At sympre.. di ko alam na nung nakausap ko sya ay yun na pala ang mga huling chapter ng post na yun.. Nag request pa naman ako sa kanya na i feature nya ang Friendster ko ahhahaha. At nagulat sya na nag volunteer ako, sympre wala lang, wala lang ako magawa nung mga panahon na yun.

At sa mga nakaraan buwan ay nalaman ko na nag dot com na sya. Astig di ba. At binuo nya yung Man blog, na kung saan ay naging mas malaya na ang pag popost sa mga tungkol sa mga ka lakas ng trip at sa pawang katotohanan na meron sense, mga totoong kwento ng buhay ika nga haahaha.

so ayun! yan na ang boto ko para sa Bloggers' Choice Award ng 2008 Philippine Blog Awards.
and sympre. Pasalamatan natin ang mga sponsor at partner ng blog event na ito. Dahil sa kanila naging matagumpay ang awarding na ito para sa ating lahat.

Co-Presentors
Level Up! Games
Nokia
Blog Bank
Smart Communications
Josiah’s Catering
Toshiba
Geiser Maclang

Gold Sponsors
Rsun My Technology Store
Yahoo
2go
Belo Medical Group
XFM 92.3
Buddy Gancencia Reality TV
Ultravision Photo and Video
Click Booth
Aloha Board Sports
Sheero Media Solutions
YourPinoyBroker.com
PLDT
Red Box
Coffee Bean and Tea Leaf
Havaianas
California Pizza Kitchen
David and Goliath

Media Partners
Inquirer.Net
ROAM Magazine
flippish tv


to know more about the event, pls visit http://www.philippineblogawards.com.ph/
Event is on September 21, 2008 at Esplanade, near SM MOA, event will start at 5:30 PM

You need to register first HERE, get an online ticket via online registration before you enter the event.

Post a Comment

0 Comments