Ikaw lamang sa buong daigdig

wala lang ako nagawa ngayon araw na ito, dahil sa 4pm na ko nagising sa aking pahinga at pagtulog.
at sa kasamaan ko ay...kinancel ko na ang pagmeet ko kay Hannah, na may ibibigay ako pangako sa araw ng lunes na ito. at ayu. tumawag sya sa kin kanina.at medyo banggag ako dahil tulog ako nun. tapos kala ko ay makakatulog na ko ng mahimbing ng tumawag naman yung kaibigan nyang si Marga, na sana ay pupunta dito sa bahay ko. at maghahakot ng mga vcd na mga paborito nyang banda.

samantala ay habang ako ay nagpapahinga ay tumawag ang aking kaibigan nung college.na si Percival.
sya ay isang dakilang henyo pagdating sa Math.
graduate na sya ngayon at ako ay hindi pa. ayun at naimbita ko dito sa bahay dahil sa matagal na
kame di nagkita simula na sya ay nag trabaho sa japan.

anak ng pito't pitong puting tupa. di ko pa pala nakakausap si Ar Ar para sa Halloween party.
nagiisip kasi ako kung magsasama ba ko ng ka-date or ako na lang ag isa. ano kaya? hmmmmm


word of the day:
mag live in na lang kasi kayo ni Salome aehahhaheh

Post a Comment

0 Comments